Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây hỗ trợ , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm tại nhà . Sản phẩm nhanh nhất được tích hợp tính năng điều khiển từ xa Đài Loan khá tiện lợi sửa chữa . Song kiểm tra , điểm ấn tượng nhất siêu thị của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng nhập hàng và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt link web . Ngay khi “em nó” đặt hàng được đút vào bên trong “cô bé” Trung Quốc , nó tận nơi sẽ lan tỏa tại nhà những tần số rung cực phê so sánh , kích thích điểm G Úc , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê so sánh , sung sướng tổng hợp và thỏa mãn như đang theo yêu cầu được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động chợ , phần đầu trơn tru giống như đầu nhập hàng của dương vật nơi bán , có 12 chế độ rung mãnh liệt rẻ nhất , kết hợp cùng tính năng xoay tròn Mỹ , dùng sạc đã qua sử dụng và chống thấm nước đẹp rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong chiết khấu , hãy bấm giữ nút nguồn qua app để showroom có thể khởi động thiết bị Hàn Quốc . Lựa chọn một chế độ rung giảm giá mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm siêu thị của bạn Úc hoặc bạn tình vận chuyển để kích thích cực khoái thống kê . Sau khi sử dụng xong mới nhất , tắt máy nổi tiếng , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch voucher để bảo quản miễn phí .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm đặt hàng bao gồm trứng rung địa chỉ , cáp sạc đánh giá , remote danh sách và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại so sánh những nơi khô ráo phân phối và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối nơi bán với nhiều cô nàng độc thân hay báo giá những chị em xa chồng lâu ngày có nên mua , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống sử dụng . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn lừa đảo của bản thân một cách an toàn shop , lành mạnh chợ và thỏa mãn giá sỉ được dục vọng đang rực cháy âm ỉ tham khảo .

 Kho sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Tuy nhiên Đức , so sánh nếu nhập hàng những ngón tay mảnh mai mới nhất đã không thể thỏa mãn tiki được bạn bảng giá , hãy tìm đến lớn những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ Thái Lan được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt voucher .

Ưu điểm nổi trội đấu giá của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn cao cấp , nhỏ gọn tiết kiệm , màu sắc dễ thương mới nhất với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc đổi trả của hàng giả các anh voucher . Nhờ vậy giá rẻ mà nó địa chỉ có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo tổng hợp , thỏa mãn sự “nứng” mua hàng của nàng mới nhất .

 Kho sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Chưa kể giao hàng , đồ chơi người lớn này còn shopee được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du Úc . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn tại nhà , “cô bé” nước chảy lên láng, co rút liên hồi trong sóng tình đê mê to .

ở đâu uy tín Thêm vào đó kiểm tra , tính năng xoáy tròn khuyến mãi của Pretty Love Julia mini sẽ chiều lòng ở đâu được cả nơi nào những cô nàng khó tính nhất nội địa . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo lấy hàng của nàng trong mỗi lần va chạm chợ , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” với người tình hàng nhái .

 Kho sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Sản phẩm Đức được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng bình luận có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” miễn phí mà không làm gián đoạn nhập khẩu . Ngoài ra Úc , nó còn có khả năng chống thấm nước voucher rất tốt gần nhất , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ tiki , giải tỏa ham muốn giảm giá , cải thiện tâm trạng.

 Kho sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng cửa hàng hoặc cồn y tế trước khi dùng shop .

  • Sau đó khởi động sextoy có nên chọn , lựa chọn tại nhà những chế độ rung sản xuất mà bạn yêu thích nhất lớn .

  • Tiếp đến online , đưa sextoy đến vùng kín hỗ trợ của bạn thanh toán hoặc bạn tình thanh lý , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” đẹp .

  • đổi trả Khi đó đẹp các tần số rung an toàn sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung hàng nhái , kích thích điểm G chính hãng , hột le hướng dẫn , thành âm đạo tự động , khiến nàng sung sướng đảo điên mini .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp hỗ trợ với gel bôi trơn bảng giá để giảm đau rát khi thủ dâm Đức và giúp nhập khẩu quá trình này diễn ra trơn tru hơn nhanh nhất .

  • Không dùng chung sản phẩm thương hiệu với người khác đặt mua để phòng tránh tại nhà các bệnh tình dục theo yêu cầu .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại Úc những nơi thoáng mát giảm giá , không tiếp xúc trực tiếp showroom với ánh nắng mặt trời voucher .

  • Tránh xa tầm tay nước ngoài của trẻ em thông minh .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây thế giới ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua nổi tiếng . Ngay từ khi thành lập showroom , chúng tôi xách tay đã liên kết trực tiếp giá rẻ với amazon các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới shopee , cam kết mang đến cho khách hàng hàng nhái những sản phẩm chất lượng nhất bảng giá .

 Kho sỉ Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia hàng xách tay

Hãy ghé thăm Đây.vn miễn phí để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia ở đâu và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác tận nơi , shopee hoặc liên hệ giá rẻ với chúng tôi amazon để đánh giá được tư vấn miễn phí bạn thống kê nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo