Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1998

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 229.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm phản hồi được sử dụng to khá phổ biến Trung Quốc hiện nay dành cho nổi tiếng các quý ông xách tay . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp địa chỉ các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn bảng giá , thể hiện bảo hành được bản lĩnh chuyện gối chăn nhận xét . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn thương hiệu , tiện lợi nơi nào có thể mang theo trong tại nhà bất cứ hành trình nào đổi trả . Là vị cứu tinh cho nhanh nhất những trường hợp cấp bách hướng dẫn . Chai xịt Playboy giúp nhận hàng các quý ông facebook có thể kéo dài sản xuất được thời gian xuất tinh trung tâm , yêu lâu dài hơn giao hàng và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng mua sắm . Sản phẩm này giá bán được đánh giá cao về độ an toàn thảo luận cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% giảm giá . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc bảng giá và gây tê tại chỗ thế giới , ngăn cản đổi trả các tín hiệu kích thích đổi trả , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần nước ngoài , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng siêu thị , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật giá bán sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay thảo luận và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật tự động . Đợi 10 - 15 phút hướng dẫn để thuốc phát huy tác dụng Mỹ . Có thể rửa lại bằng nước đổi trả nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo bảo hành , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề nhập hàng giá sỉ rất nhiều quý ông đang phải đối mặt đăng ký hiện nay đặt mua . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục thanh lý của người đó Lazada mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin hướng dẫn , è dè hơn nhận xét . Để khắc phục tình trạng này thương hiệu cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh bình luận , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời chiết khấu .

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  gần nhất có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so Hàn Quốc với thời gian ban đầu đăng ký . Đây là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bảo hành , khép kín xuất xứ . Vì thế độ an toàn cực cao dễ dàng , hiệu quả nhanh chóng showroom , mẫu mã đẹp mắt xưởng và tiện lợi cho người sử dụng voucher .

Ưu điểm nổi trội tiki của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy nổi tiếng với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê shop , giảm cảm thụ thần kinh tận nơi và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh Úc . Thời gian yêu vì thế tiết kiệm có thể kéo dài gấp nhiều lần so theo yêu cầu với thực tế.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

- Trước khi tung ra thị trường tư vấn , sản phẩm ăn trộm đã dịch vụ được kiểm định chất lượng so sánh và độ an toàn xưởng . Do đó chính hãng , khi xịt lên online những vùng da nhạy cảm như tại dương vật báo giá thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ đăng ký , dễ chịu chiết khấu , dễ tan trong nước nên lừa đảo quá trình vệ sinh sử dụng cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa bền với nước sạch).

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

- Chai xịt Playboy giúp tư vấn các quý ông lấy lại phong độ đắt nhất , giảm tình trạng căng thẳng mua sắm , stress đã qua sử dụng cũng như giúp bản thân họ lớn và đối tác đều chất lượng được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy nhanh nhất và xịt trực tiếp lên dương vật an toàn . Hoặc bình luận , bạn chiết khấu cũng facebook có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay hàng Hiệu và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu đổi trả thì rửa lại mới nhất với nước ở đâu và lâu khô đắt nhất sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này chiết khấu có thể sử dụng chung đổi trả với shopee các loại gel bôi trơn lấy hàng , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để Úc quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất giảm giá , bạn vận chuyển có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời đẹp . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp sửa chữa với phương pháp khác cung cấp . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ facebook , nó không phải là thuốc địa chỉ , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng hàng Hiệu với hoạt chất Lidocain.

- Không đã qua sử dụng để sản phẩm dính vào mắt so sánh , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng nội địa quá nhiều ăn trộm . Xịt nhiều không khiến hiệu quả thảo luận của sản phẩm tăng lên nhận xét giảm giá có thể gây bỏng rát đặt hàng , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã qua sử dụng đã hết tiền” to . Vậy thì link web , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy amazon của Đây miễn phí . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn kiểm tra những sản phẩm chất lượng tốt nhất báo giá , có kiểm định chất lượng voucher của Bộ Y Tế nhập khẩu , giao hàng nhanh chóng hướng dẫn và giá cả cực kì phải chăng.

 Phân phối Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo