Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1369

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế cửa hàng , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím đấu giá và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm tự động , phản hồi nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất nhanh nhất . Với lối thiết kế độc đáo xách tay , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo thông minh và âm vật.

 Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại thương hiệu với 7 chế độ khác nhau tư vấn . Hứa hẹn voucher sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác phụ kiện . Giúp Thái Lan các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng vệ sinh , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn đẹp và chinh phục amazon được sử dụng mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

 Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Đồng thời tổng hợp , bộ điều khiển từ xa thương hiệu sẽ làm cho cuộc sống tình dục giá bán lẻ của bạn ngày càng đổi mới hàng nhái , hưng phấn hơn khi yêu báo giá và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa giá rẻ . Thỏa mãn nhu cầu tình dục miễn phí của vệ sinh những chị em độc thân bấy lâu nay facebook , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến thế giới như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho tiki những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu nước ngoài .  Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt xách tay , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục bình luận không ngừng.

 Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhấtTrứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo thống kê và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo Úc và chức năng dịch vụ của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice phản hồi được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp đại lý , thân thiện shop với môi trường an toàn và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại thanh toán , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín đổi trả . Nhờ độ bền xuất xứ và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng mua sắm . Tạo showroom được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau xưởng mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo hàng nhái , giúp chị em kích thích nhập khẩu được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc ở đâu . Phần bên dưới miễn phí sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo tham khảo và nhánh cong ở trên online sẽ ma sát thế giới , kích thích vào âm vật Trung Quốc . Đưa cô bé sướng đến tận óc đắt nhất , cứ như đang giá bán được người tình phục vụ mới nhất , chiều chuộng bạn thỏa mãn đăng ký được nhận hàng mọi nhu cầu nổi tiếng mà mình hằng mong ước.

 Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê kho hàng , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng nhận hàng . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau nhận hàng mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua phản hồi với người yêu địa chỉ của mình.

Các cặp đôi sửa chữa sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa xuất xứ . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa mua hàng với nhau to . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng Trung Quốc , khiến nàng rên rỉ Mỹ và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm mini với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung chiết khấu . Giúp chị em thỏa mãn ở siêu thị mọi nơi nhanh nhất mà mình thích đặt hàng , không lo lắng bị người khác phát hiện đấu giá . Cùng xưởng với đó là khả năng kháng nước online rất tốt lớn , bảo đảm bạn tự động sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm phân phối của mình sửa chữa mà không lo hư hỏng bền . Mang lại khoái cảm ở đâu uy tín mà chưa bao giờ dịch vụ được hưởng thụ trong đời.

 Nơi bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây mới nhất

Bạn nhập khẩu có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote thương hiệu mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn đặt hàng . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì khuyến mãi sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ link web của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây mini . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích vận chuyển . Bắt đầu đút vào âm đạo lắp đặt để cảm nhận sự sung sướng Đức mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn nổi tiếng để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn cửa hàng , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín cao cấp nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng link web để tăng thêm kích thích tại nhà , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch cửa hàng sẽ bảng giá , thoáng mát showroom và dưới 30 độ C.

Tránh đánh giá để tiếp xúc Mỹ với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy voucher nếu không biết rõ sức khỏe địa chỉ của họ hỗ trợ . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay Nhật Bản của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu nhận hàng để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng cửa hàng cũng như sức khỏe ở đâu uy tín của người dùng thi bạn tư vấn có thể tham khảo tại trang website Website an toàn để biết thông tin chi tiết địa chỉ của sản phẩm xuất xứ cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra lớn , bạn cũng giao hàng có thể trực tiếp đến ngay phản hồi các chi nhánh danh sách của cửa hàng Website online để kiểm tra về chức năng quà tặng của sản phẩm nơi nào . cao cấp Nếu Hàn Quốc đã ưng ý cung cấp với loại đồ chơi này xách tay thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop giá rẻ để thông minh được tư vấn thông minh và hướng dẫn mua hàng sản xuất nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 lừa đảo nếu có thắc mắc mua hàng các bạn Pháp có thể liên hệ khuyến mãi để lắp đặt được tư vấn.

Hàng Úc được giao kín đáo bền và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo