Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây nơi bán . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như sản xuất được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ giá sỉ . quà tặng Nếu Top sử dụng mới nhất , dương vật thanh toán sẽ trở nên căng cứng có nên mua , dục vọng trào dâng nhập khẩu , chỉ muốn “xả” ngay lập tức nhập khẩu . Còn khi Bot hít vào tận nơi , hậu môn nội địa của “bé” nơi nào sẽ co giãn nhanh chóng nhập khẩu , cùng đánh giá với cảm giác ham muốn mạnh mẽ thương hiệu , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh tốt nhất , kích thích hưng phấn khi quan hệ báo giá , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn tham khảo và cổ họng Úc . Đồng thời giúp cho hàng nhái quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát ở đâu và khi bú mút bằng họng trung tâm sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục shop . Đầu tiên đã qua sử dụng , hít popper vào từng bên mũi link web . Bằng cách hướng dẫn , dùng một tay bảng giá để bịt một bên mũi hàng giả và hít bằng bên mũi còn lại đăng ký , làm tương tự gần nhất với lỗ mũi còn lại sản xuất . phân phối Nếu bạn mới sử dụng mới nhất , nên hít nhẹ vệ sinh , từ từ phân phối . Ngoài ra trung tâm , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn cung cấp , bao cao su khách hàng để kích thích cực khoái địa chỉ và giảm ma sát tự động . Chú ý: Không nên sử dụng thanh lý quá liều vì voucher sẽ giá rẻ có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại giá rẻ những nơi khô ráo thống kê và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu bảng giá hiện nay dễ dàng . ở đâu uy tín Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng cửa hàng giá bán lẻ được đại lý các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho hàng Hiệu những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh hàng nhái , đủ cho bạn nếm trải hàng Hiệu được cảm giác kích thích mãnh liệt ăn trộm , máu “dâm” chảy râm ran trong người thanh lý . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo quà tặng để bạn “lâm trận” hăng say hơn vệ sinh , phá bỏ đã qua sử dụng mọi rào cản đăng ký , cùng người ấy chinh phục đánh giá những cực khoái thăng hoa nhất to của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội lấy hàng của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương xách tay khá dịu nhẹ bình luận , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào mua hàng . Ngoài ra gần nhất , sản phẩm nhập khẩu cũng chất lượng có thể làm giãn nở hậu môn to rất tốt đẹp , giúp kiểm tra quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng Đài Loan của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa ở đâu uy tín của mỗi người vận chuyển . chính hãng Nếu ai thích nghi tốt giao hàng , Popper Jungle Juice Platium đẹp sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn cửa hàng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Nhập sỉ Popper Jungle Juice Platinum 10ml mới nhất

khuyến mãi Thêm vào đó tận nơi , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng nhập hàng và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây đại lý . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” dịch vụ để tận hưởng xuất khẩu những phút giây mặn nồng hàng nhái , phê pha chưa từng có bỏ sỉ . thế giới Bên cạnh đó lớn , hiệu quả sau khi hít tiki có thể kéo dài tại nhà lên đến 10 phút sản xuất , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục xuất khẩu .
  • Đầu tiên địa chỉ , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi tại nhà . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại showroom . Tiến hành thao tác này Lazada với cả hai bên mũi đổi trả .
  • Cách 5 - 7 phút nơi nào , bạn tự động có thể lặp lại thương hiệu quá trình trên khi cảm nhận đặt mua được popper bảng giá đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa sản xuất của mỗi người) Lazada . Chú ý: Không nên hít phân phối quá nhiều khi quan hệ tình dục đắt nhất .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng hướng dẫn , đậy kín nắp hàng giả để hạn chế tình trạng bay hơi mua sắm .
  • Không nên sử dụng cao cấp quá liều lượng ghi trong hướng dẫn an toàn .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại ăn trộm những nơi khô ráo đặt hàng và thoáng mát nhanh nhất , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp Úc . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh nhận hàng hoặc ngăn mát tủ lạnh tham khảo .
  • Tránh xa tầm tay thương hiệu của trẻ em đổi trả .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe thông minh của bạn thống kê . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại nước ngoài những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% đại lý , sử dụng được kiểm định nghiêm ngặt to để bảo vệ tối đa sức khỏe khách hàng của người dùng.

Để an tâm thương hiệu , bạn mới nhất có thể liên hệ trực tiếp thương hiệu với Đây báo giá , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết hỗ trợ của chúng tôi đánh giá sẽ tư vấn tận tình xưởng , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Review Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-31%5
 Thông tin Popper English Royale 30ml  hàng mới về

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Giá sỉ Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-40%5
 Nơi bán Popper Locker Room Original 30ml  tốt nhất

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Bảng giá Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  cao cấp
-13%5
 Review Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  nhập khẩu
-54%5
 Shop bán Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  tốt nhất
-23%5
 Phân phối Poppper Jungle Juice Max 10ml  hàng xách tay

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Cửa hàng bán Popper Pig Sweat 30ml  tốt nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo