Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn chính hãng được đánh giá là một sản phẩm dễ thương nội địa , công năng thú vị Mỹ . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường tự động hiện nay vệ sinh , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu trung tâm , thiết thực có nên mua cũng như mang tới cho người dùng hướng dẫn những trải nghiệm tuyệt vời đã qua sử dụng . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa Đài Loan , tỏa nhiệt miễn phí và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương qua app , tạo hình độc đáo báo giá , 12 chế độ rung voucher , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm đặt hàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm sửa chữa , bấm giữ nút nguồn mini để bật/ tắt sản phẩm kho hàng sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp xuất khẩu . Sau khi chọn đắt nhất được chế độ rung thích hợp lừa đảo thì đưa vào vùng nhạy cảm rẻ nhất để kích thích khuyến mãi . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm quà tặng và bảo quản. Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn rẻ nhất để tạo cảm giác trơn mượt hơn khuyến mãi , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung showroom , remote nhập khẩu , cáp sạc shop và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm nước ngoài được đánh giá cao về hình thức bên ngoài Lazada cũng như cấu tạo bên trong dịch vụ . Chỉ cần nhìn thoáng qua Đức , bạn an toàn sẽ thấy ấn tượng mua hàng với sản phẩm này ăn trộm bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương dễ dàng .

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Đây tiết kiệm cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa kiểm tra , cầm chắc tay nước ngoài , tốt nhất rất dễ dàng hướng dẫn và tiện lợi khi sử dụng vệ sinh . Bạn không cần tốn ở đâu tốt quá nhiều thời gian ở đâu cũng như công sức trung tâm để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội mini của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So showroom với nơi nào những sản phẩm khác trên thị trường tiki hiện nay rẻ nhất , trứng rung Cute Whale có tổng hợp những ưu điểm nổi trội lừa đảo sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm giá rẻ được tạo hình chú cá voi nhỏ đặt mua , phần đuôi cong cong đắt nhất rất dễ thương khuyến mãi . Điều này có nên mua cũng giúp bạn hàng nhái có thể sử dụng cung cấp để massage toàn bộ cơ thể shop , nó chính hãng cũng lấy hàng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo giá bán , kích thích điểm G có nên chọn , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng đăng ký . Bạn nhận hàng có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo chiết khấu , rung ngực tổng hợp , rung điểm G,.. bỏ sỉ . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới nhập hàng những xúc cảm vô cùng thăng hoa đánh giá . Động cơ Cute Whale mạnh quà tặng sẽ địa chỉ cũng giúp bạn có đánh giá được sự kích thích đỉnh cao ở đâu . nổi tiếng Đặc biệt giá bán lẻ , mặc mini dù rung hiệu quả xưởng như vậy nội địa nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng nhận hàng mà bạn ít khi nghe tới ở thanh toán những sản phẩm cùng loại chợ . Trứng rung Cute Whale hàng giả đặc biệt ở chỗ đấu giá có thể vừa kích thích hàng Hiệu , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp thanh lý . Bạn thế giới sẽ có bảo hành được giao hàng những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình amazon với “cậu nhỏ” Thái Lan các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên hỗ trợ có thể sử dụng to bất cứ đâu như hồ bơi tiki , bồn tắm hay phòng xông hơi tự động . Hàn Quốc Khi tiến hành vệ sinh danh sách cũng đơn giản phản hồi , dễ dàng tự động . Bạn chỉ cần sử dụng Pháp những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ shopee hoặc nước muối sinh lý.

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale tốt nhất được tích hợp cùng remote Đài Loan , do đó thống kê , bạn danh sách có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó nơi nào mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale rẻ nhất khá đơn giản đẹp , bạn thanh lý có thể thực hiện theo một số bước cơ bản đại lý sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch Pháp sẽ trứng rung trước khi sử dụng nơi nào , dễ dàng có thể dùng nước muối tiki , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin lắp đặt cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp vệ sinh với gel bôi trơn nổi tiếng sẽ đảm bảo nhập hàng được sự trơn tru nơi bán , nhẹ nhàng.

  • Bật máy amazon và chọn chế độ rung rẻ nhất mà bạn ở đâu tốt mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong quà tặng thì tắt máy có nên mua và vệ sinh sạch giá bán lẻ sẽ tự động , lau khô nội địa , cất nơi khô ráo phân phối , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây đấu giá ?

quà tặng Khi mua hàng tại Đây hỗ trợ , bạn thương hiệu có thể hoàn toàn yên tâm nhanh nhất với chất lượng miễn phí , nguồn gốc voucher cũng như độ an toàn bình luận của sản phẩm tận nơi mà mình nhận trung tâm được giá rẻ . Đây cam kết mang tới cho khách hàng hàng giả những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bình luận , chất lượng đăng ký được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng xách tay

Cùng địa chỉ với đó đổi trả , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo kho hàng , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc gần nhất và cam kết giữ kín thông tin khách hàng phân phối .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Đại lý Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo